Làm Sao Tải Trang Web Về Máy Tính

Cách Download Trang Web Về Máy Tính

Khi bạn tham khảo 1 trang web nhưng bỏng dưng có một chuyện gì đó đột xuất. Thông thường thì mọi người sẽ tắt ngay trang web & máy tính xách tay rồi đi xử lý việc này. Chúng ta có thể ko biết trình duyệt web có một khả năng là lưu trang web, tính năng này cũng khá giống như mọi người save tài liệu vậy. Chuyện hay nhất là chúng ta có thể xem trang web này mà ko cần mạng. Hôm nay mình xin chia sẽ với bạn khả năng lưu trang web để tham khảo offline nhé.

Cách Download Trang Web Về Máy Tính

Cách Download Trang Web Về Máy Tính


Bạn có thể xem ảnh bên trên nhé, do mình dùng GG Chrome nên lấy chúng làm ví dụ luôn. Khi lướt qua bất kỳ một trang web nào, mọi người có thể Click chuột phải giữa trang web & chọn Save as để tải nó về máy tính. Những trình duyệt khác thì sẽ có chữ khác nhau song có một điểm chung là mọi người hãy dùng phím tắt “Ctr + S”. Lúc download bạn sẽ được 1 Tập tin giống như là biểu tượng của trang web và 1 mục chứa các hình ảnh. Khi nào cần xem thì nhấp đúp vào biểu tượng trang web lúc tải về.

Tin tức mới

Tôi là người luôn sống hết mình với ham mê, luôn tìm ra làm thế nào để hoàn thành kết quả muốn đạt được của mình. Mặc dù, đạt được kết quả chưa lớn nhưng mình tin chắc rằng mình đã đi đúng hướng & sẽ luôn là như là thế. Cám ơn các chúng ta đã xem bài Làm sao tải trang web về máy tính và dành chút thời gian đến thăm Trang Web cách cài kmplayer của mình.

Bài này đã được đăng trong Tin tức. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này