Làm Thế Nào Cài Chrome Làm Trình Duyệt Mặc Định

Làm Thế Nào Cài Chrome Làm Trình Duyệt Default

Chrome là một sản phẩm con cưng của GG. Tôi còn nhớ chỉ cách đây một ít năm thì trình duyệt duy nhất là IE của Công ty Mircrosoft, sua đó một chương trình duyệt web đã thay đổi hết thảy, đó là Cáo lửa. Kế tiếp, GG đã mời các kĩ sư của Cáo lửa đến phát triển GG Chrome. Hiện tai, Chrome đã là chương trình duyệt web được dùng nhiều nhất trên thới giới. Bản thân mình thì luôn luôn sử dụng Google Chrome cho việc làm cũng giống như tham khảo web vì thế mà tôi đặt chúng làm trình duyệt default trên máy tính của tôi. Bài này, mình chia sẽ bạn làm thế nào cài Google Chrome làm chương trình duyệt web default trên Computer.

Làm Sao Cài Đặt Chrome Làm Trình Duyệt Default

Làm Sao Cài Đặt Chrome Làm Trình Duyệt Default

Bạn nên cài đặt GG Chrome mới nhất cho máy tính nhé, nó hổ trợ chúng ta tránh những rắc rối từ hacker. Tiếp theo, bạn mở Chrome lên nhé, xem bên gốc trên bên phải, có 3 gạch ngang. Mọi người nhấn vào nó & chọn Setting.

Làm Sao Set Up Chrome Làm Trình Duyệt Default

Làm Sao Set Up Chrome Làm Trình Duyệt Default

Tiếp theo, chúng ta kéo trang web xuống một tí, chọn Make Google the defaut browser, đó cũng là thao tác cuối cùng rồi đó, Computer của chúng ta đã chọn Chrome làm trình duyệt mặc định.

Bài hay

Tôi là người luôn sống hết mình với ham mê, luôn tìm ra cách để thành công mục tiêu của mình. Mặc dù, mục đích như dự định chưa lớn nhưng mình tin chắc rằng mình đã đi đúng hướng và sẽ luôn là giống như thế. Cám ơn các chúng ta đã tham khảo bài Làm thế nào cài Chrome làm trình duyệt mặc định & dành chút thời gian đến thăm Blog hướng dẫn cài kmplayer của tôi.

Bài này đã được đăng trong Tin tức. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này