Google Bán Dụng Cụ Phát Wi-Fi Ngộ Nghĩnh

GG Tạo Ra Dụng Cụ Phát Wi-Fi Ngộ Nghĩnh

GG vừa cho hay sẽ bán ra dụng cụ phát Wi-Fi có tên OnHub, được chế tạo để giảm thiểu tình trạng mất sóng xảy ra trên các dòng router thời điểm này. Đó là sản phẩm của sự hợp tác giữa Google và TP-LINK, hiện tại dụng cụ này được niêm yết với giá bán 199,99 USD tại https://on.google.com/hub. Về mặt thiết kế, OnHub trông ko giống bất kỳ router khác ngoài thị trường. Nó có ăng-ten, dây điện & đèn nhấp nháy trong 1 khối hình trụ lớn. Theo Google, cách thiết kế này là có chủ ý và giúp cho việc phát sóng Wi-Fi được tốt hơn.

GG Tạo Ra Dụng Cụ Phát Wi-Fi Ngộ Nghĩnh

GG Tạo Ra Dụng Cụ Phát Wi-Fi Ngộ Nghĩnh

OnHub có kèm 1 phần mềm dành cho hệ điều hành Android & iOS, có tên GG On, hổ trợ người dùng cấu hình & quản lý Internet Wi-Fi. Thậm chí người dùng có thể dùng chúng để tùy chọn ưu tiên cho các dụng cụ muốn sử dụng băng thông nhiều hơn. Router sẽ auto cập nhật phần mềm được thiết kế nhất là để làm việc với internet. Google nói rằng, OnHub chỉ là thiết bị lần đầu. Cty cũng đương tìm hiểu 1 dụng cụ mới dựa vào sự cộng tác với Asus, dự kiến ​​tung ra vào cuối năm nay.

Bài bạn quan tâm

Mình là người luôn sống hết mình với đam mê, luôn tìm ra làm sao để thành công mục đích nhắm đến của mình. Mặc dù, đạt được kết quả chưa lớn nhưng mình tin chắc rằng mình đã đi đúng hướng & sẽ luôn là như là thế. Cám ơn các mọi người đã lướt qua bài viết Google bán dụng cụ phát wi-fi ngộ nghĩnh và dành chút thời gian đến thăm Trang Web cách cài kmplayer của tôi.

Bài này đã được đăng trong Tin tức. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này