Bạn Hiểu Rõ Hơn Từ CMNR Chưa

Bạn Xem Xét Để Biết Rõ Từ CMNR Chưa

MXH Facebook thì mình chắc là chúng ta đã có account của chúng rồi, đôi khi lên Web Facebook xem các bình luận mọi người có bắt gặp từ CMNR chưa? tôi nghĩ mọi người đã gặp chúng rồi vì trên Facebook có khá nhiều. Bạn có bao giờ tự hỏi là gì chưa. Riêng mình thì có tính thích tìm tòi nên hiểu rõ hơn chúng ngay, có vài ý nghĩa của từ này mà tôi sẽ chia sẽ phía dưới. Không biết tôi có suy nghĩ khác với mọi người không nữa, mình không thích từ này, nghe có vẽ thô tục Tuy nhiên đó là cảm nghĩ của riêng tôi thôi.

Bạn Xem Xét Để Biết Rõ Từ CMNR Chưa

Bạn Xem Xét Để Biết Rõ Từ CMNR Chưa

CMNR nghĩa của nó là Chuẩn Mẹ Nó Rồi hay một nghĩa nghe thô tục là Con Mẹ Nó Rồi, nghĩa này thì được dùng nhiều hơn. Tóm lại từ này thường được dùng để nhấn mạnh sự đáng tin chuẩn xác của 1 cái gì đó. Ốc sáng tạo của giới trẻ Việt Nam thật phong phú :), còn rất nhiều từ khác mình sẽ tìm hiểu chúng là gì rồi chia sẽ với bạn.

Bạn cần xem

Mình là người luôn sống hết mình với say mê, luôn tìm ra làm sao để thành công mục đích nhắm đến của mình. Mặc dù, đạt được kết quả chưa lớn nhưng tôi tin chắc rằng mình đã đi đúng hướng & sẽ luôn là như thế. Cám ơn các bạn đã tham khảo bài Bạn hiểu rõ hơn từ cmnr chưa và dành chút thời gian đến thăm Blog cài đặt kmplayer của tôi.

Bài này đã được đăng trong Tin tức. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này