Cty Microsoft Đặc Biệt Quan Tâm Smartphone

Công Ty Microsoft Đặc Biệt Quan Tâm Điện Thoại Thông Minh

Win 10, đã chính thức phát hành trên toàn cầu vào ngày 29/7 vừa qua. Tuy nhiên, phiên bản dành cho smartphone hiện vẫn đang trong quá trình chạy thử. Một số thông tin nội bộ rò rỉ rằng, Hệ điều hành Windows 10 for Phone gần như là chắc chắn sẽ phát hành vào tháng 10. Người dùng đang muốn biết Microsoft là các ứng dụng bổ xung cho điện thoại thông minh, bởi quy mô & số lượng thực tiễn của quầy chương trình Win Store tiếp tục còn rất khiêm tốn nếu so sánh với 2 đối thủ chính là Công ty Apple App Store & Google Play Store.

Cty Microsoft Đặc Biệt Quan Tâm Smartphone

Cty Microsoft Đặc Biệt Quan Tâm Smartphone

Có vẻ như là Cty Microsoft đã biết rất rõ về điểm yếu này của Win Phone. Do đó trên Win 10, Công ty đã có nhiều kế hoạch tạo động lực cho lập trình gia viết chương trình cho Windows 10. Chẳng hạn như là hãng cung cấp tới 4 bộ công cụ để các nhà phát triển chương trình iOS và hệ điều hành Android có khả năng có vẻ dễ đưa những ứng dụng đó lên Windows Store. Tại thời điểm này số lượng phần mềm có xuất xứ từ Việt Nam chiếm hơn 50% số lượng phần mềm cho Windows Phone. Do đó, Công ty Microsoft rất chú trọng hỗ trợ giới lập trình Việt là một điều dễ hiểu.

Mình là người luôn sống hết mình với đam mê, luôn tìm ra cách để hoàn thành kết quả muốn đạt được của mình. Mặc dù, mục đích như dự định chưa lớn nhưng tôi tin chắc rằng mình đã đi đúng hướng và sẽ luôn là như là thế. Cám ơn các bạn đã tham khảo bài viết Cty Microsoft Đặc Biệt Quan Tâm Smartphone và dành chút thời gian đến thăm Trang Web hướng dẫn cài kmplayer của tôi.

Bài này đã được đăng trong Tin tức. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này